Pages

Máy Chạy Bộ Cơ Đa Năng KPR-8060 Hàng Sẵn Trong Kho

Sản phẩm cao cấp nhất chính là Máy Chạy Bộ Cơ Đa Năng KPR-8060


1. Thông Tin Và Điểm Mạnh Máy Chạy Bộ Cơ Đa Năng KPR-8060


- Điện áp: 220V (50/60HZ)
- Diện tích băng chạy (mm): 1175 x 350
- Đồng đại dương điện tử hiển thị các thông số: thời gian, quãng tuyến phố, nhịp tim, calo, tốc độ, lượng calo
- Trọng lượng máy: 31kg
- Trọng lượng cả thùng: 33.5kg
- Trọng lượng người tập: 80kg
- Thông Tin gập gọn. có bánh xe trợ lực giúp di chuyển nhẹ nhàng.
- Chức năng: đi bộ, chạy bộ, gập bụng, chống đẩy, xoay eo, kéo cơ tay, motor massage.
- Máy chạy bộ cơ đa năng KPR-8060 (5008) được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu EN957, trên dây truyền công nghệ đương đại sẽ là 1 cống phẩm tuyệt vời nhất cho chương trình tập luyện sở hữu những mục đích luyện tập khác biệt của mỗi người dùng. Sau lúc sinh ra trên thị phần, KPR-8060 đã nhanh chóng thu được sự mê say của đầy đủ người tập tành thể dục, có hơn 10 triệu người sử dụng trên toàn thế giới có giám định rất khả quan cho cái vật phẩm này.
- Bàn chạy của máy chạy bộ được làm trong khoảng chất liệu gỗ MDF có mật độ cao, có Thông Tin chống trơn tuột trượt hiệu quả và các Thông Tin đo nhịp tim và hệ thống kiểm tra cường độ tập luyện sẽ là 1 lợi thế cho bài tập diễn ra trong tầm kiểm soát của Khách Hàng.
- KPR-8060 (5008) rất dễ tập, Khách Hàng chỉ cần đứng lên và chạy theo lực quán tính, bàn chạy sẽ chạy theo đà chạy của Khách Hàng, giúp đốt cháy rộng rãi năng lượng hơn so có khi tập máy chạy điện. Việc tiêu hao phổ biến thể lực tương tự cũng là cội nguồn làm cho Anh Chị cảm thấy sau 30p mệt và nhàm chán, vì thế sự xuất hiện của các Thông Tin mở mang của máy chạy bộ cơ này là điều xuất sắc cho Anh Chị gắn bó mang chương trình tập dượt của mình.
- Thông Tin chống đẩy, tập kéo tay sở hữu sợi dây lũ hồi, thanh gập bụng, bàn xoay eo cho bài tập mang một loại bụng phẳng hấp dẫn. đặc biệt hơn, motor massage ko chỉ giúp Quý Khách thoải mái thư giãn sở hữu massage vùng cổ, vai và gáy giúp xóa tan mỏi mệt và đau nhức do sức ép công việc gây ra. Hơn thế nữa đây chính là vũ khí bí mật cho Bạn một vùng bụng và eo thêm sắn chắc hơn.
Máy chạy bộ cơ KPR-8060 (5008) đa năng, hiệu quả, chất lượng đảm bảo, vững chắc sẽ là thiết bị tập thể dục hiệu quả cho Anh Chị và cả gia đình!

2. Hình Ảnh Chạy Bộ Cơ Đa Năng KPR-8060


3. liên hệ Mua Máy Chạy Bộ Cơ Đa Năng KPR-8060


Khách Hàng đang sở hữu nhu cầu Nên mua máy chạy bộ nào, máy chạy bộ cơ hoặc phương tiện tập thể dục thể thao cho cả gia đình. Hãy tới có Trung Tâm Dụng Cụ Thể Thao HC Anh Chị sẽ được giải đáp Tốt Nhất về cống phẩm thích hợp có mục đích tập luyện của Quý Khách. Địa Điểm Hàng Đầu luôn có các chính sách khuyến mãi về giá cũng như chính sách tải, lắp đặt, Bảo Hành.

Hãy liên hệ ngay Dụng Cụ Thể Thao HC để được trả lời không tính phí Ưu Đãi Nhất !

    Mọi chi tiết liên hệ:
    • Website: dungcuthethaohc.vn
    • Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • SĐT: 0977.567.356
    • Email: dungcuthethaohc@gmail.com

      Unknown

      Mọi chi tiết liên hệ:
      - Website: dungcuthethaohc.vn
      - Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
      - SĐT: 0977.567.356 - 0946.625.450
      - Email: dungcuthethaohc@gmail.com

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét

      Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.