Pages

Máy Chạy Bộ Điện HM-1827A Dành Cho Gia Đình Giá 14.550.000 VNĐ

1. Thông số kỹ thuật sản phẩm Máy chạy bộ điện HM-1827A


- Mã sản phẩm: HM 1827A.
- Xuất xứ: Hãng Mofit
- Thương hiệu: Cửa hàng Dụng Cụ Thể Thao HC
- Giá bán: 14.550.000 VNĐ
- Màu sắc: Đen trắng đẹp lại sạch sẽ
- Máy chạy bộ điện trong nhà HM 1827A được mẫu mã tiên tiến, chắc chắn và dùng động cơ 2.5 HP vận hành liên tục. Motor đạt tiêu chuẩn USA, Sửa Chữa 36 tháng.
- Bảng mạch Đài Loan siêu bền.
- Đồ thể thao được tích hợp màn hiển thị LCD 5" sử dụng hiển thị những thông số luyện tập gồm: thời gian, quãng các con phố, véc tơ vận tốc tức thời và nhịp tim giúp người tập theo dõi hiệu quả quá trình tập.
- Bảng điều khiển của máy chạy bộ điện mofit có tích hợp quạt gió, 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng mp3, lỗ cắm headphone, khe cắm USB, bảng hiển thị nhạc điệu nhạc và trình điều khiển nghe nhạc trong khoảng USB.
- Máy chạy bộ có Chức Năng điềukhiển độ dốc và tốc độ ngay trên tay cầm dễ dàng.
- khối lượng người tập tối đa cho phép lên đến 150 kg.
- May chay bo dien gia re HM 1827A có vận tốc điều chỉnh Hình như tập trong khoảng 1.0 - 16.0 km/h và độ nghiêng điều chỉnh tự động từ 0-15 %.
- Diện tích vùng thảm chạy: 1450 x 450 mm.
- Độ dày bàn chạy: 18mm.
- Độ dày băng tải: 1.8mm.
- May chay bo dien mofit gia re có bàn chạy được vật dụng hệ thống giảm chấn công nghệ mới tạo cảm giác êm ái trong lúc tập chạy với máy.
- Diện tích đặt máy: 1700 x760 x 1300 mm (dài x rộng x cao).
- khối lượng máy chạy bộ điện: 95 kg.
- Tổng Khối lượng sản phẩm đóng thùng: 104 kg.
- Bảo hành - Sửa Chữa 12 tháng.

2. Phân tích qua điểm mạnh và cách dùng Máy chạy bộ điện mofit trong nhà


- May chay bo dien mofit HM 1827A là mẫu máy cao cấp cho gia đình của hãng Mofit. Máy được mẫu mã trang nhã với nhị tong màu xám phối xanh. Bàn chạy có thể xếp đứng lên tiết kiệm diện tích. Đồng đại dương hiển thị những Thông Tin cùng với nút bấm mập dễ điều khiển và thao tác lúc tập. Máy chạy bộ điện gia đình còn được trang bị cảm biến đo nhịp tim cộng với những phím thuận lợi nâng cao hoặc giảm độ dốc bàn chạy và tốc độ ở 2 bên tay máy. Và 1 chiếc quạt bớt nhiệt trên đồng biển. thông tin kỹ thuật luyện tập có thể điều chỉnh cài đặt tiện lợi cộng với các chương trình cài đặt sẵn trên máy, giúp quí vị dễ dàng đạt mục tiêu luyện tập của mình. Hình như tập Anh Chị có thể kết nối với Ipad hoặc smatphone để nghe nhạc với MP3 tích hợp trong máy. Máy được Thể Thao HC Bảo Hành và cung cấp xịn.
- Tập luyện với May chay bo dien mofit giá rẻ hàng ngày sẽ giúp quí vị tăng thể lực, cải thiện tuần hoàn tim mạch, đẩy mạnh kỹ năng đàm luận chất trong thân thể. các cơ, khớp ở tay, và chân được tập luyện sẽ tăng tài năng đi lại, chống lại đau nhức và sẽ đêm lại cho quí vị thân hình săn chắc mạnh khỏe và bằng phẳng, chỉ với 20~30 phút tập luyện mỗi ngày.

Unknown

Mọi chi tiết liên hệ:
- Website: dungcuthethaohc.vn
- Địa chỉ: 32 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
- SĐT: 0977.567.356 - 0946.625.450
- Email: dungcuthethaohc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.